Q : รับลูกค้า walk-in หรือไม่

A : เราแนะนำให้จองและชำระเงินล่วงหน้าเพื่อรับอัตราค่าบริการพิเศษ ผ่านหน้าเว็บ ผ่าน Line หรือโทรหาเรา  

เวลาทำการปกติ 11.00 - 19.00 น.  หากท่านต้องการจองเวลาพิเศษระหว่าง 8.00 - 11.00 น. และ 19.00 - 21.00 น. กรุณาจองเวลาและชำระเงินล่วงหน้าเพื่อไม่พลาดความสนุก

Q : ซื้อ Membership Package ดียังไง

A : ท่านจะได้รับส่วนลดเป็นเครดิตเงินเพิ่มและฟรีเครื่องดื่มตามประเภทแพ็คเกจที่ท่านซื้อ ดังนี้

แพ็คเกจ มูลค่า จำนวนเงินในวอลเล็ท เทียบเท่ากับได้เงินเพิ่ม อายุวอลเล็ท
Par 5,000 5,450 9% 1 ปี
Birdie 20,000 22,600 13% 1 ปี
Eagle 40,000 48,000 20% 1 ปี
Albatross 80,000 100,000 25% 2 ปี

หมายเหตุ แพ็คเกจ Par Birdie และ Eagle ต้องใช้วงเงินให้หมดภายใน 1 ปีนับจากวันซื้อแพ็ดเกจ หากเกิน 1 ปีมูลค่าจะลดลง 50% ของมูลค่าที่คงเหลือ  แพ็คเกจ Albatross มีอายุ 2 ปี นับจากวันซื้อแพ็ดเกจ หากเกิน 2 ปีมูลค่าจะลดลง 50% ของมูลค่าที่คงเหลือ มูลค่าคงเหลือในแพ็จเกจทุกประเภทจะถูกตัดหมดมูลค่าเมื่อเกินระยะเวลาที่ได้ต่อออกไปให้

Q : เตรียมตัวก่อนใช้บริการอย่างไร

A : ควรมาถึง 10 นาทีก่อนเวลาออกรอบ (T-Time) พนักงานของเราจะนำท่านไปยังห้องซ้อม พร้อมอธิบายการใช้งาน หากคุณต้องการความช่วยเหลือระหว่างเล่น พนักงานของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือทันที เด็กอายุต่ำกว่า 14 ปี ต้องมีผู้ใหญ่ดูแลตลอดเวลา อนุญาตผู้เล่นแค่หนึ่งท่านในส่วน Simulator เพื่อความปลอดภัย ผู้เล่นที่มาล่าช้าหรือไม่มาจะถูกหักเงินค่าบริการที่จอง และสามารถซ้อมได้เพียงเท่าเวลาที่เหลือ (No Refund Policy)

Q : ต้องนำไม้กอล์ฟของตัวเองมาหรือไม่

A : เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด แนะนำให้นำไม้กอล์ฟของคุณมาใช้ซ้อม เรามีชุดกอล์ฟคุณภาพดีทั้งของเด็ก ผู้หญิง และผู้ชายให้ท่านเช่าในราคา 300 บาท (ชุดเด็ก) และ 400 บาท (ชุดผู้ใหญ่) หากท่านต้องการ

Q : ระยะเวลาในการเล่นกอล์ฟ 1 รอบสนาม

A : โดยปกติ ผู้เล่นหนึ่งท่านใช้เวลาประมาณ 50 นาที ต่อการออกรอบ 18 หลุม หากท่านมา 2 ท่านหรือมากกว่านั้น เราแนะนำให้ท่านจองเวลาอย่างน้อย 2 ชั่วโมงเพื่อประสบการณ์เล่นครบ 18 หลุม ท่านสามารถจองรอบได้เป็นรายชั่วโมง โดยสามารถเพิ่มเวลาได้ทีละครึ่งชั่วโมง ในอัตราครึ่งหนึ่งของอัตราค่าบริการในช่วงนั้น (ในกรณีที่ไม่มีผู้เล่นอื่นจองเวลาไว้ก่อน) จำกัดจำนวนผู้เล่นไม่เกิน 4 ท่าน
พนักงานของเราจะทำการเตือนก่อนหมดเวลาเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่นกลุ่มต่อไป ท่านควรมาถึงก่อนล่วงหน้า 10 นาทีก่อนเวลาออกรอบ T-Time

Q : เหมาะกับใคร จำนวนผู้เล่นสูงสุดเท่าไร

A : เหมาะกับนักกอล์ฟทุกระดับความสามารถ รวมไปถึงผู้เล่นมือใหม่ที่สนใจกีฬากอล์ฟ เราจำกัดจำนวนผู้เล่นไม่เกิน 4 ท่านต่อห้อง และแนะนำให้ท่านจองเวลา 1 ชั่วโมงต่อผู้เล่น 1 ท่านเป็นอย่างน้อย

Q : ค่าบริการและการชำระเงิน

A : อัตราค่าบริการขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่ท่านเล่น หากมีผู้เล่นมากกว่า 1 ท่าน ท่านที่ 2-4 คิดเพิ่มท่านละ 200 บาท/ชั่วโมง
อัตราค่าบริการปัจจุบันระบุอยู่ในตารางค่าบริการในหน้าสุดท้าย คลิก เราไม่รับเงินสด โดยแนะนำให้ท่านชำระเงินค่าบริการล่วงหน้าด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีบริษัทและส่งหลักฐานการโอนมาที่ Line Official หากท่านต้องการเพิ่มชั่วโมงการเล่นให้ชำระเงินกับพนักงานของเราก่อนช่วงเพิ่มเวลา (ถ้าไม่มีผู้เล่นอื่นจองเวลาไว้ก่อน)

Q : มีอาหารและเครื่องดื่มหรือไม่

A : เรามีเครื่องดื่มและขนมไว้บริการ หากท่านต้องการรับประทานอาหารโปรดใช้บริการร้านอาหารต่างๆ ในโครงการ เราไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มภายนอกเข้ามารับประทาน เราไม่บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

Q : ต้องเตรียมอุปกรณ์ เครื่องแต่งกายยังไง

A : ท่านสามารถแต่งการด้วยชุดกอล์ฟ ชุดกีฬา หรือชุดลำลองอื่นๆ ห้ามใส่รองเท้ากอล์ฟที่มีปุ่มเหล็ก (spikes) เนื่องจากจะทำให้พื้นเสียหาย